Thông tin cho sinh viên
 
Talkshow "Hành trang nghề nghiệp của người làm kinh doanh"

Ngày 15/4/17 vừa qua, Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Công ty Cổ phần Misa tổ chức talkshow "Hành trang nghề nghiệp của người làm kinh doanh". Talkshow đã thu hút đông đảo sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.


Đến dự talkshow có PGS.TS Trần Anh Tài - Chủ nhiệm Khoa Kế toán Kiểm toán, ông Lê Hồng Quang - Giám đốc văn phòng MISA Hà Nội, ông Trần Ngọc Thiện - Chuyên gia đào tạo nhân sự trong lĩnh vực kinh doanh cùng nhiều giảng viên của Trường.

Đây là cơ hội để các sinh viên năm cuối, sinh viên mới ra trường trang bị những hiểu biết, kiến thức để định hướng nghề nghiệp theo đam mê về kinh doanh.
 
 
PGS.TS. Trần Anh Tài phát biểu tại chương trình
 

Tại chương trình, ông Lê Hồng Quang và ông Trần Ngọc Thiện đã mang đến cho sinh viên những thông tin bổ ích về nghề kinh doanh, giải đáp những câu hỏi trọng yếu đối với người đang tìm hiểu và mới bước vào nghề kinh doanh như: "Nghề sale là nghề như thế nào?", "Vai trò của người kinh doanh trong doanh nghiệp là gì? cơ hội và thách thức cho những người làm kinh doanh thời đại hiện nay là như thế nào?", "Cần có những kỹ năng, kiến thức gì để có thể là một người kinh doanh thành công?"…

 

Hai diễn giả trình bày tại chương trình

Ngoài ra, tại chương trình, các sinh viên còn được tư vấn cụ thể về định hướng nghề nghiệp và tiếp cận với môi trường làm việc hấp dẫn và chuyên nghiệp của MISA. Đồng thời, sinh viên có thể tìm hiểu và đăng ký tuyển dụng trực tiếp các vị trí kinh doanh sản phẩm phần mềm kế toán và các sản phẩm khác của Công ty.

Khép lại talkshow, các diễn giả bày tỏ sự vui mừng khi đã có cơ hội được kể những câu chuyện trong nhiều năm làm nghề của mình, được chia sẻ với các bạn trẻ những kinh nghiệm quý giá mà bản thân đã trải qua. Hy vọng, cùng với cơ hội việc làm rộng mở, MISA đã mang đến cho các bạn trẻ của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN một món quà thực tiễn, qua đó tăng cường sự hợp tác giữa MISA và Trường.


Nguyệt Nga (Khoa KTKT)